Đăng nhập
‘Thị trường tiềm năng tại Châu Á’: Orthomol đặt ra chiến lược tái hiện thành công của thương hiệu tại Hàn Quốc ở Việt Nam và nhiều quốc gia khác nữa

‘Thị trường tiềm năng tại Châu Á’: Orthomol đặt ra chiến lược tái hiện thành công của thương hiệu tại Hàn Quốc ở Việt Nam và nhiều quốc gia khác nữa

Orthomol vạch ra chiến lược mở rộng thị trường sau thành công tại Hàn Quốc. Công ty đã hợp tác với Dong-A Pharmaceutical để phân phối sản phẩm qua nhiều kênh bán lẻ tại Hàn Quốc. Hiện tại, Orthomol đang hướng tới mở rộng ra các thị trường châu Á và Trung Đông như Việt Nam, Singapore và UAE. Mục tiêu là tận dụng kinh nghiệm ở Hàn Quốc để phát triển các chiến lược phân phối và thấu hiểu nhu cầu người tiêu dùng tại các khu vực này.

Lễ ra mắt các dòng sản phẩm Orthomol tại Việt Nam

Lễ ra mắt các dòng sản phẩm Orthomol tại Việt Nam

Ngày 28/4/2023, tại khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi đã diễn ra “Lễ ra mắt các dòng sản phẩm Orthomol tại Việt Nam” được mong chờ từ lâu, đánh dấu một dấu mốc vô cùng quan trọng trên hành trình phát triển của công ty Cổ phần Y tế ACESO.

Chat Facebook
Gọi trực tiếp
Chat trên Zalo