Quy trình giao nhận hàng

Công ty Cổ phần Y tế ACESO cung cấp dịch vụ giao hàng toàn quốc đối với các giao dịch trên website https://germanvitals.vn

1.Thời gian giao hàng dự kiến:

+ Hà Nội: từ 1 – 2 ngày

+ Các tỉnh, thành khác: trong vòng 7 ngày

ACESO hỗ trợ giao hàng tất cả các ngày trong tuần thông qua hệ thống đại lý trên cả nước 

Khung giờ giao hàng: Khung giờ giao hàng của các đơn vị vận chuyển sẽ bắt đầu từ 08:00 đến 20:00 tối (tùy thuộc vào giờ làm việc từng đơn vị vận chuyển)

 

2. Phí vận chuyển:

ACESO giao hàng miễn phí toàn quốc với đơn hàng từ 1.000.000 đồng (Khu vực Hà Nội) và đơn hàng từ 2.000.000 đồng (Các Tỉnh khác)

Đối với những đơn hàng có phát sinh phí vận chuyển, phí này sẽ được quy định như sau: 

 

Khu vực giao hàng

Mức phí

Khu vực Hà Nội

30.000 VNĐ

Các tỉnh miền Bắc

35.000 VNĐ

Các tỉnh miền Trung

40.000 VNĐ

Các tỉnh miền Nam

50.000 VNĐ

 

3. Các hình thức thanh toán

1.Thanh toán chuyển khoản trước khi giao hàng 

2. Thanh toán VietQR trước khi giao hàng

Ngoài ra, người mua hàng từ website cần tuân thủ theo chính sách thanh toán của Công ty Cổ phần Y tế ACESO

 

4. Hủy đơn hàng

Chúng tôi sẽ cố gắng xử lý đơn hàng trong vòng 24h kể từ khi Quý khách đặt hàng. Đơn hàng chỉ có thể hủy khi ở trạng thái Đợi xử lý & Đang xử lý. Khi đơn hàng chuyển sang trạng thái Đã giao nhà vận chuyển trở đi, chúng tôi không thể hủy đơn hàng.

Để hủy Đơn hàng, Quý khách vui lòng thông báo cho ACESO qua một trong các cách sau:

  • Email: sale@germanvitals.vn
  • Hotline: 0832 168 168 
  • Zalo OA: German Vitals

 

5. Xác nhận đơn hàng

- Xác nhận qua Email: sau khi hoàn tất bước đặt hàng

- Xác nhận qua điện thoại: trước khi giao hàng sẽ gọi xác nhận đơn hàng và thời gian giao hàng

- Lưu ý: email xác nhận đơn hàng có thể nằm trong hộp thư rác (Junk mail/ Spam mail), Quý khách vui lòng tìm kiếm "web@germanvitals.vn” trong thanh tìm kiếm của hộp thư khi không nhận được email xác nhận.

Đơn hàng sẽ tự động hủy nếu:

- Nhân viên của ACESO không liên lạc được với Quý khách để xác nhận thông tin đơn hàng.

- Nhân viên giao hàng hoặc nhân viên của ACESO không liên lạc được với Quý khách tại thời điểm giao hàng (tối đa 3 cuộc gọi và mỗi lần cách nhau 10 phút).

 

6. Quy trình giao nhận hàng

ACESO giao hàng thông qua hệ thống đại lý tại khu vực Quý khách, và cam kết hàng hóa nguyên mới 100%. Tuy nhiên trong quá trình vận chuyển có thể phát sinh những rủi ro, bể vỡ ngoài ý muốn. Vì vậy khi nhận hàng, quý Quý khách cần lưu ý thực hiện 3 bước đồng kiểm với nhân viên giao hàng:

- Mở gói hàng và đối chiếu hàng hóa với hoá đơn tính tiền.

- Kiểm tra sản phẩm thực tế có đúng với sản phẩm mà Quý khách đã đặt mua hay không.

- Kiểm tra bao bì và sản phẩm có bị hư hại do quá trình vận chuyển hay không.

Nếu không hài lòng với 1 trong 3 điều trên, Quý khách có thể yêu cầu Nhân viên giao hàng xác nhận và trả lại hàng.

ACESO sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại về việc thiếu hàng hoặc giao sai hàng sau khi Quý khách đã ký nhận và thanh toán.

Với các hình thức thanh toán chuyển khoản hoặc VietQR: Quý khách thanh toán trước khi có thông báo giao hàng, hàng sẽ được giao khi nhận được thanh toán.

 

7. Thay đổi thời gian giao hàng

Trong một số trường hợp, thời gian giao hàng có thể bị thay đổi vì các trở ngại khách quan hoặc tình huống bất khả kháng như sau:

  • Nhân viên chúng tôi liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
  • Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
  • Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
  • Đối tác cung cấp hàng chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm.

ACESO rất mong nhận được sự thông cảm của Quý khách cho những bất tiện này.

Việc thay đổi này sẽ được thông báo cho Quý khách thông qua email hoặc số điện thoại đăng ký trong đơn đặt hàng hoặc tài khoản. Trường hợp không đồng ý với thời gian giao hàng mới, Quý khách có thể hủy đơn hàng và được hoàn tiền theo quy định tại Chính sách mua hàng.